Giải SBT Hướng dẫn học tin học 4 Chủ đề 5: Đến với thế giới logo — Không quảng cáo

Giải sách bài tập hướng dẫn học tin học 4


Kết nối bài học trang 71 SBT Hướng dẫn học tin học 4

Giải phần kết nối bài học trang 71, 72 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Để làm việc với phần mềm Logo, em nháy đúp chuột vào biểu tượng nào ?...

Bài tập thực hành trang 72 SBT Hướng dẫn học tin học 4

Giải phần bài tập thực hành trang 72, 73 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Dựa vào các dòng lệnh sau, em hãy cho biết Rùa sẽ vẽ hình gì ? Minh họa hình Rùa vẽ được vào lưới ô vuông bên dưới...

Bài tập vận dụng, mở rộng trang 73 SBT Hướng dẫn học Tin học 4

Giải phần bài tập vận dụng, mở rộng trang 73 sách bài tập hướng dẫn học Tin học 4. Viết các dòng lệnh để vẽ một tam giác đều có 3 cạnh bằng nhau, mỗi cạnh 100 bước và có nét vẽ là màu đỏ...

Kết nối bài học trang 74 SBT Hướng dẫn học tin học 4

Giải phần kết nối bài học trang 74, 75 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Em hãy vẽ đường đi của Rùa trên sân chơi theo các dòng lệnh sau ...

Bài tập thực hành trang 75 SBT Hướng dẫn học tin học 4

Giải phần bài tập thực hành trang 75, 76 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Viết các dòng lệnh để Rùa vẽ được hình A...

Bài tập vận dụng, mở rộng trang 77 SBT Hướng dẫn học tin học 4

Giải phần bài tập vận dụng, mở rộng trang 77 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Viết các dòng lệnh để Rùa thực hiện vẽ hai tam giác đều như hình mẫu. Biết rằng, tam giác đều có độ dài...

Kết nối bài học trang 78 SBT Hướng dẫn học tin học 4

Giải phần kết nối bài học trang 78, 79 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Để hiển thị dòng chữ trên sân chơi, em dùng lệnh ...

Bài tập thực hành trang 79 SBT Hướng dẫn học tin học 4

Giải phần bài tập thực hành trang 79, 80 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Em hãy viết các dòng lệnh để Rùa vẽ được chữ ở hình dưới...

Bài tập vận dụng, mở rộng trang 80 SBT Hướng dẫn học tin học 4

Giải phần bài tập vận dụng, mở rộng trang 80 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Em hãy viết các dòng lệnh để Rùa vẽ được hình dưới...

Kết nối bài học trang 81 SBT Hướng dẫn học tin học 4

Giải phần kết nối bài học trang 81 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Các lệnh nào không phải là lệnh của Logo?...

Bài tập thực hành trang 82 SBT Hướng dẫn học tin học 4

Giải phần bài tập thực hành trang 82 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Em hãy viết dòng lệnh để Rùa vẽ hình bên...

Bài tập vận dụng, mở rộng trang 82 SBT Hướng dẫn học tin học 4

Giải phần bài tập vận dụng, mở rộng trang 82 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4.Em hãy viết các lệnh để Rùa vẽ hai hình sau trên một sân chơi...

Kết nối bài học trang 83 SBT Hướng dẫn học tin học 4

Giải phần kết nối bài học trang 83, 84 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Quan sát câu lệnh REPEAT 3 [RT 30 FD 50], điền câu trả lời thích hợp vào chỗ trống...

Bài tập thực hành trang 84 SBT Hướng dẫn học tin học 4

Giải phần bài tập thực hành trang 84 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Sử dụng các câu lệnh lặp để Rùa vẽ 2 hình sau. Lưu ý vị trí của Rùa...

Bài tập vận dụng, mở rộng trang 84 SBT Hướng dẫn học tin học 4

Giải phần bài tập vận dụng, mở rộng trang 84 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Để làm việc với phần mềm Logo, em nháy đúp chuột vào biểu tượng nào ?...


Cùng chủ đề:

Giải SBT Hướng dẫn học tin học 4 - Bài 6: Tìm kiếm thông tin từ Internet
Giải SBT Hướng dẫn học tin học 4 Chủ đề 1: Bước đầu đến với máy tính
Giải SBT Hướng dẫn học tin học 4 Chủ đề 2: Tập vẽ với phần mềm Paint
Giải SBT Hướng dẫn học tin học 4 Chủ đề 3: Soạn thảo văn bản với phần mềm Word
Giải SBT Hướng dẫn học tin học 4 Chủ đề 4: Thiết kế bài trình chiếu với phần mềm PowerPoint
Giải SBT Hướng dẫn học tin học 4 Chủ đề 5: Đến với thế giới logo
Giải phần bài tập thực hành trang 7 SBT hướng dẫn học tin học 4
Giải phần bài tập thực hành trang 10 SBT hướng dẫn học tin học 4
Giải phần bài tập thực hành trang 14 SBT hướng dẫn học tin học 4
Giải phần bài tập thực hành trang 18 SBT hướng dẫn học tin học 4
Giải phần bài tập thực hành trang 21 SBT hướng dẫn học tin học 4