Lý thuyết các cấu trúc điều khiển Tin học 6 Kết nối tri thức — Không quảng cáo

Tin học 6 - Giải bài tập tin học lớp 6 kết nối tri thức, chân trời sáng tạo Bài 16. Các cấu trúc điều khiển


Lý thuyết các cấu trúc điều khiển Tin học 6 Kết nối tri thức

Tải về

Lý thuyết các cấu trúc điều khiển Tin học 6 Kết nối tri thức ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu.

1. Cấu trúc tuần tự, cấu trúc rẽ nhánh

a. Cấu trúc tuần tự

Cấu trúc tuần tự thực hiện lần lượt các lệnh theo trình tự từ bắt đầu đến kết thúc.

b. Cấu trúc dạng rẽ nhánh

- Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu: Nếu Điều kiện đúng thì thực hiện Lệnh.

- Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ: Nếu Điều kiện đúng thì thực hiện Lệnh 1, nếu sai thì thực hiện Lệnh 2.

2. Cấu trúc lặp

- Cấu trúc lặp dùng để mô tả các bước của thuật toán được thực hiện lặp lại nhiều lần.

- Trong cấu trúc lặp, bao giờ cũng có bước kiểm tra điều kiện kết thúc quá trình lặp.

-  Ba cấu trúc tuần tự, rẽ nhánh và lặp là đủ để mô tả mọi thuật toán.


Cùng chủ đề:

Giải bài tập tin học 6 sách kết nối tri thức
Giải bài tập tin học 6 sách kết nối tri thức
Giải bài tập tin học 6 sách kết nối tri thức
Lý thuyết Internet Tin học 6 Kết nối tri thức
Lý thuyết an toàn thông tin trên Internet Tin học 6 Kết nối tri thức
Lý thuyết các cấu trúc điều khiển Tin học 6 Kết nối tri thức
Lý thuyết chương trình máy tính Tin học 6 Kết nối tri thức
Lý thuyết mạng máy tính Tin học 6 Kết nối tri thức
Lý thuyết mạng thông tin toàn cầu Tin học 6 Kết nối tri thức
Lý thuyết sơ đồ tư duy Tin học 6 Kết nối tri thức
Lý thuyết thông tin trong máy tính Tin học 6 Kết nối tri thức