SGK Tin học 10 - PDF Tin học 10 Cánh diều
Tải vềXem online sách giáo khoa Tin học 10 - Cánh diều
Xem online sách giáo khoa Tin học 10 - Cánh diều
Chủ đề A: Máy tính và xã hội tri thức (Tin học và xử lí thông tin)
Bài 1: Dữ liệu, thông tin và xử lí thông tin
Bài 2: Sự ưu việt của máy tính và những thành tựu của tin học
Bài 3: Thực hành sử dụng thiết bị số
Bài 4: Tin học trong phát triển kinh tế - xã hội
Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet
Bài 1: Mạng máy tính với cuộc sống
Bài 2: Điện toán đám mây và internet vạn vật
Bài 3: Thực hành một số ứng dụng của mạng máy tính
Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
Bài 1: Tuân thủ pháp luật trong môi trường số
Bài 2: Thực hành vận dụng một số điều luật về chia sẻ thông tin trong môi trường số
Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
Bài 1: Làm quen với ngôn ngữ lập trình bậc cao
Bài 2: Biến, phép gán và biểu thức số học
Bài 3: Thực hành làm quen và khám phá Python
Bài 4: Các kiểu dữ liệu số và câu lệnh vào – ra đơn giản
Bài 5: Thực hành viết chương trình đơn giản
Bài 6: Câu lệnh rẽ nhánh
Bài 7: Thực hành câu lệnh rẽ nhánh
Bài 8: Câu lệnh lặp
Bài 9: Thực hành câu lệnh lặp
Bài 10: Chương trình con và thư viện các chương trình con có sẵn
Bài 11: Thực hành lập trình với hàm và thư viện
Bài 12: Kiểu dữ liệu xâu kí tự - xử lí xâu kí tự
Bài 13: Thực hành dữ liệu kiểu xâu
Bài 14: Kiểu dữ liệu danh sách - Xử lí danh sách
Bài 15: Thực hành với dữ liệu kiểu danh sách
Bài 16: Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình
Bài 17: Thực hành lập trình giải bài toán trên máy tính
Bài 18: Lập trình giải quyết bài toán trên máy tính
Chủ đề G: Hướng nghiệp với tin học
Bài 1: Nhóm nghề thiết kế và lập trình
Bài 2: Dự án nhỏ: Tìm hiểu về nghề lập trình web, lập trình trò chơi và lập trình cho thiết bị di động
Chủ đề A (CS): Máy tính và xã hội tri thức
Bài 1: Hệ nhị phân và ứng dụng
Bài 2: Thực hành về các phép toán bit và hệ nhị phân
Bài 3: Số hóa văn bản
Bài 4: Số hóa hình ảnh và số hóa âm thanh
Chủ đề E (ICT): Ứng dụng tin học
Bài 1: Tạo văn bản tô màu và ghép ảnh
Bài 2: Một số kĩ thuật thiết kế sử dụng vùng chọn, đường dẫn và các lớp ảnh
Bài 3: Tách ảnh và thiết kế đồ họa với kênh alpha
Bài 4: Thực hành tổng hợp