Trả lời câu 17. 9 trang 66 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức — Không quảng cáo

Sách bài tập Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức Bài 17. Chương trình máy tính SBT Tin học 6 - Kết n


Câu 17.9 trang 66 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức

Lệnh trong Hình 22 là lệnh lặp thực hiện cho nhân vật, nhân vật sẽ dừng lại khi nào?

Đề bài

Lệnh trong Hình 22 là lệnh lặp thực hiện cho nhân vật, nhân vật sẽ dừng lại khi nào?

A. Nhân vật không dừng lại

B. Nhân vật dừng lại khi tọa độ x lớn hơn 200

C. Nhân vật dừng lại khi tọa độ x nhỏ hơn 200

D. Nhân vật dừng lại khi tọa độ x bằng 200

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Xác định yêu cầu đề bài

Đọc lại kiến thức sách giáo khoa để tìm câu trả lời chính xác

Xác định điều kiện để hành động dừng lại trong hình vẽ

Lời giải chi tiết

Đáp án: B


Cùng chủ đề:

Trả lời câu 17. 4 trang 64 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
Trả lời câu 17. 5 trang 64 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
Trả lời câu 17. 6 trang 65 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
Trả lời câu 17. 7 trang 65 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
Trả lời câu 17. 8 trang 65 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
Trả lời câu 17. 9 trang 66 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
Trả lời câu 17. 10 trang 66 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
Trả lời câu 17. 11 trang 66 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
Trả lời câu 17. 12 trang 67 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
Trả lời câu 17. 13 trang 67 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
Trả lời câu 17. 14 trang 67 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức