Trả lời vận dụng bài 2 trang 70 SGK Tin học 6 kết nối tri thức — Không quảng cáo

Tin học 6 - Giải bài tập tin học lớp 6 kết nối tri thức, chân trời sáng tạo Bài 16. Các cấu trúc điều khiển


Vận dụng bài 2 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức

Tải về

Trong trò chơi ở phần khởi động, việc tính điểm cho mỗi cặp chơi là một hoạt động lặp. Hãy chỉ rõ công việc được lặp lại và vẽ sơ đồ khối cấu trúc lặp của hoạt động này.

Đề bài

Trong trò chơi ở phần khởi động, việc tính điểm cho mỗi cặp chơi là một hoạt động lặp. Hãy chỉ rõ công việc được lặp lại và vẽ sơ đồ khối cấu trúc lặp của hoạt động này.

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Đọc lại trò chơi ở hoạt động khởi động để làm bài tập.

Lời giải chi tiết

- Trong trò chơi ở phần khởi động, việc tính điểm cho mỗi cặp chơi chính là một hoạt động lặp.

- Công việc đánh giá từng phiếu mà nhóm thực hiện là công việc được lặp lại.


Cùng chủ đề:

Trả lời vận dụng bài 2 trang 22 SGK Tin học 6 kết nối tri thức
Trả lời vận dụng bài 2 trang 27 SGK Tin học 6 kết nối tri thức
Trả lời vận dụng bài 2 trang 31 SGK Tin học 6 kết nối tri thức
Trả lời vận dụng bài 2 trang 36 SGK Tin học 6 kết nối tri thức
Trả lời vận dụng bài 2 trang 66 SGK Tin học 6 kết nối tri thức
Trả lời vận dụng bài 2 trang 70 SGK Tin học 6 kết nối tri thức
Trả lời vận dụng bài 2 trang 74 SGK Tin học 6 kết nối tri thức
Trả lời vận dụng bài 3 trang 66 SGK Tin học 6 kết nối tri thức
Trả lời vận dụng bài 3 trang 70 SGK Tin học 6 kết nối tri thức
Trả lời vận dụng trang 41 SGK Tin học lớp 6 Kết nối tri thức
Trả lời vận dụng trang 47 SGK Tin học 6 kết nối tri thức