SGK Tin học 11 - Cánh diều - Tin tức SGK Tin học 11 - Cánh diều — Không quảng cáo

Tin 11, giải tin học 11 cánh diều Chủ đề Eict. Phần mềm chỉnh sửa ảnh và làm video - SGK


Danh sách các bài cùng chủ đề

Bài 1. Ứng xử văn hóa và an toàn trên mạng trang 42, 43, 44 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 2. Bảng và khóa chính trong cơ sở dữ liệu quan hệ trang 52, 53, 54 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 2. Khám phá thế giới thiết bị số thông minh trang 10, 11, 12 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 2. Mảng hai chiều trang 94, 95, 96 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 2. Tẩy xóa ảnh trong GIMP trang 94, 95, 96 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 2. Tạo bảng trong cơ sở dữ liệu trang 133, 134, 135 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 2. Thực hành một số tính năng hữu ích của máy tìm kiếm trang 33, 34, 35 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 3. Khái quát về hệ điều hành trang 13, 14, 15 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 3. Liên kết các bảng trong cơ sở dữ liệu trang 139, 140, 141 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 3. Quan hệ giữa các bảng và khóa ngoài trong cơ sở dữ liệu quan hệ trang 57, 58, 59 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 3. Tạo ảnh động trong GIMP trang 100, 101, 102 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 3. Thực hành một số tính năng nâng cao của mạng xã hội trang 36, 37, 38 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 3. Thực hành về tệp, mảng và danh sách trang 97, 98, 99 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 4. Các biểu mẫu cho xem và cập nhật dữ liệu trang 62, 63, 64 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 4. Giới thiệu phần mềm làm video Animiz trang 106, 107, 108 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 4. Làm mịn dần từng bước từ thuật toán đến chương trình máy tính trang 101, 102, 103 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 4. Tạo và sử dụng biểu mẫu trang 144, 145, 146 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 4. Thực hành một số tính năng hữu ích của dịch vụ thư điện tử trang 39, 40, 41 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 4. Thực hành với các thiết bị số trang 19, 20, 21 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 5. Chỉnh sửa video trên Animiz trang 112, 113 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 5. Phần mềm ứng dụng và dịch vụ phần mềm trang 24, 25, 26 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 5. Thiết kế truy vấn trang 150, 151, 152 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 5. Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ trang 67, 68, 69 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 5. Đánh giá thuật toán trang 107, 108, 109 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 6. Kiểm thử và sửa lỗi chương trình trang 113, 114, 115 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 6. Làm phim hoạt hình trên Animiz trang 118, 119 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 6. Tạo báo cáo đơn giản trang 156, 157, 158 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 6. Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ (tiếp theo) trang 71, 72, 73 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 7. Các loại kiến trúc của hệ cơ sở dữ liệu trang 76, 77, 78 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 7. Chỉnh sửa các thành phần giao diện trang 161, 162, 163 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 7. Lập trình giải bài toán tìm kiếm trang 117, 118, 119 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 7. Thực hành tổng hợp trang 124, 125 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 8. Bảo vệ sự an toàn của hệ cơ sở dữ liệu và bảo mật thông tin trong cơ sở dữ liệu trang 81, 82 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 8. Hoàn tất ứng dụng trang 167, 168 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 8. Lập trình một số thuật toán sắp xếp trang 122, 123, 124 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 9. Lập trình thuật toán sắp xếp nhanh trang 127, 128, 129 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 10. Thiết kế chương trình từ trên xuống và phương pháp mô đun hóa trang 131, 132, 133 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 11. Thực hành thiết kế và lập trình theo mô đun trang 135, 136, 137 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 12. Thực hành thiết kế và lập trình theo mô đun (tiếp theo) trang 140, 141 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 13. Thực hành thiết kế và lập trình theo mô đun (tiếp theo) trang 142, 143 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 14. Thực ành về thư viện các hàm tự định nghĩa trang 144, 145 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 15. Cấu trúc dữ liệu danh sách liên kết và ứng dụng trang 146 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Giải chủ đề A tin 11 cánh diều
Giải chủ đề C tin 11 cánh diều
Giải chủ đề D tin 11 cánh diều
Giải chủ đề Eict tin 11 cánh diều
Giải chủ đề F tin 11 cánh diều
Giải chủ đề Fcs tin 11 cánh diều
Giải chủ đề Fict tin 11 cánh diều
Giải chủ đề G tin 11 cánh diều
Giải chủ đề chung sgk Tin 11, Tin 11 cánh diều