SGK Tin học 11 - Cánh diều - Tin tức SGK Tin học 11 - Cánh diều — Không quảng cáo

Tin 11, giải tin học 11 cánh diều Chủ đề G. Hướng nghiệp với tin học - SGK Tin 11 Cánh diều


Danh sách các bài cùng chủ đề

Bài 1. Bài toán quản lí và cơ sở dữ liệu trang 47, 48, 49 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 1. Bên trong máy tính trang 5, 6, 7 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 1. Kiểu mảng và cấu trúc mảng trang 89, 90, 91 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 1. Làm quen với Microsoft Access trang 127, 128, 129 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 1. Lưu trữ trực tuyến trang 28, 29, 30 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 1. Một số thao tác chỉnh sửa ảnh và hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trong phần mềm GIMP trang 89, 90, 91 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 1. Nghề quản trị cơ sở dữ liệu trang 84, 85 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 1. Ứng xử văn hóa và an toàn trên mạng trang 42, 43, 44 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 2. Bảng và khóa chính trong cơ sở dữ liệu quan hệ trang 52, 53, 54 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 2. Khám phá thế giới thiết bị số thông minh trang 10, 11, 12 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 2. Mảng hai chiều trang 94, 95, 96 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 2. Tẩy xóa ảnh trong GIMP trang 94, 95, 96 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 2. Tạo bảng trong cơ sở dữ liệu trang 133, 134, 135 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 2. Thực hành một số tính năng hữu ích của máy tìm kiếm trang 33, 34, 35 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 3. Khái quát về hệ điều hành trang 13, 14, 15 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 3. Liên kết các bảng trong cơ sở dữ liệu trang 139, 140, 141 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 3. Quan hệ giữa các bảng và khóa ngoài trong cơ sở dữ liệu quan hệ trang 57, 58, 59 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 3. Tạo ảnh động trong GIMP trang 100, 101, 102 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 3. Thực hành một số tính năng nâng cao của mạng xã hội trang 36, 37, 38 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 3. Thực hành về tệp, mảng và danh sách trang 97, 98, 99 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 4. Các biểu mẫu cho xem và cập nhật dữ liệu trang 62, 63, 64 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 4. Giới thiệu phần mềm làm video Animiz trang 106, 107, 108 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 4. Làm mịn dần từng bước từ thuật toán đến chương trình máy tính trang 101, 102, 103 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 4. Tạo và sử dụng biểu mẫu trang 144, 145, 146 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 4. Thực hành một số tính năng hữu ích của dịch vụ thư điện tử trang 39, 40, 41 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 4. Thực hành với các thiết bị số trang 19, 20, 21 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 5. Chỉnh sửa video trên Animiz trang 112, 113 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 5. Phần mềm ứng dụng và dịch vụ phần mềm trang 24, 25, 26 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 5. Thiết kế truy vấn trang 150, 151, 152 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 5. Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ trang 67, 68, 69 SGK Tin học 11 Tin học ứng dụng Cánh diều
Bài 5. Đánh giá thuật toán trang 107, 108, 109 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều
Bài 6. Kiểm thử và sửa lỗi chương trình trang 113, 114, 115 SGK Tin học 11 Khoa học máy tính Cánh diều