Tin 11, giải tin học 11 kết nối tri thức — Không quảng cáo

Tin 11, giải tin học 11 kết nối tri thức Chủ đề 6. Thực hành tạo và khai thác cơ sở dữ liệu - SG


Danh sách các bài cùng chủ đề

Bài 2. Thực hành sử dụng hệ điều hành SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 3. Phần mềm nguồn mở và phần mềm Internet SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 4. Bên trong máy tính SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 5. Kết nối máy tính với các thiết bị số SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 6. Lưu trữ và chia sẻ tệp tin trên Internet SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 7. Thực hành tìm kiếm thông tin trên Internet SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 8. Thực hành nâng cao sử dụng thư điện tử và mạng xã hội SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 9. Giao tiếp an toàn trên Internet SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 10. Lưu trữ dữ liệu và khai thác thông tin phục vụ quản lí SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 11. Cơ sở dữ liệu SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 12. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu và hệ cơ sở dữ liệu SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 13. Cơ sở dữ liệu quan hệ SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 14. SQL - Ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 15. Bảo mật và an toàn hệ cơ sở dữ liệu SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 16. Công việc quản trị cơ sở dữ liệu SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 18. Thực hành dữ liệu mảng một chiều và hai chiều trang 86 SGK Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính Kết nối tri thức
Bài 18. Thực hành xác định cấu trúc bảng và các trường khóa trang 86 SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 19. Bài toán tìm kiếm trang 89 SGK Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính Kết nối tri thức
Bài 19. Thực hành tạo lập cơ sở dữ liệu và các bảng trang 91 SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 20. Thực hành bài toán tìm kiếm trang 94 SGK Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính Kết nối tri thức
Bài 20. Thực hành tạo lập các bảng có khóa ngoài trang 95 SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 21. Các thuật toán sắp xếp đơn giản trang 99, 100 SGK Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính Kết nối tri thức
Bài 21. Thực hành cập nhật và truy xuất dữ liệu các bảng trang 100 SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 22. Kiếm thử và đánh giá chương trình trang 106 SGK Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính Kết nối tri thức
Bài 22. Thực hành bài toán sắp xếp trang 104 SGK Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính Kết nối tri thức
Bài 22. Thực hành cập nhật bảng dữ liệu có tham chiếu trang 105 SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 23. Thực hành truy xuất dữ liệu qua liên kết các bảng trang 109 SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 24. Thực hành sao lưu dữ liệu trang 113 SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 24. Đánh giá độ phức tạp thời gian thuật toán trang 111 SGK Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính Kết nối tri thức
Bài 25. Phần mềm chỉnh sửa ảnh trang 116 SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 25. Thực hành xác định độ phức tạp thời gian thuật toán trang 115 SGK Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính Kết nối tri thức
Bài 26. Công cụ tinh chỉnh màu sắc và công cụ chọn trang 122 SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 26. Phương pháp làm mịn dần trong thiết kế chương trình trang 118 SGK Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính Kết nối tri thức
Bài 27. Công cụ vẽ và một số ứng dụng trang 128 SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 27. Thực hành thiết kế chương trình theo phương pháp làm mịn dần trang 123 SGK Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính Kết nối tri thức
Bài 28. Tạo ảnh động trang 132 SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 28. Thiết kế chương trình theo mô đun trang 127 SGK Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính Kết nối tri thức
Bài 29. Khám phá phần mềm làm phim trang 137 SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 29. Thực hành thiết kế chương trình theo mô đun trang 132 SGK Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính Kết nối tri thức
Bài 30. Biên tập phim trang 143 SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức
Bài 30. Thiết lập thư viện cho chương trình trang 137 SGK Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính Kết nối tri thức
Bài 31. Thực hành tạo phim hoạt hình trang 148 SGK Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức