SGK Tin học 11 - Cánh diều
Chủ đề chung
Chủ đề A. Máy tính và xã hội tri thức
Chủ đề C. Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
Chủ đề D. Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
Chủ đề F. Giới thiệu các hệ cơ sở dữ liệu
- 1. Bài 1. Bài toán quản lí và cơ sở dữ liệu
- 2. Bài 2. Bảng và khóa chính trong cơ sở dữ liệu quan hệ
- 3. Bài 3. Quan hệ giữa các bảng và khóa ngoài trong cơ sở dữ liệu quan hệ
- 4. Bài 4. Các biểu mẫu cho xem và cập nhật dữ liệu
- 5. Bài 5. Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ
- 6. Bài 6. Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ (tiếp theo)
- 7. Bài 7. Các loại kiến trúc của hệ cơ sở dữ liệu
- 8. Bài 8. Bảo vệ sự an toàn của hệ cơ sở dữ liệu và bảo mật thông tin trong cơ sở dữ liệu
Chủ đề G. Hướng nghiệp với tin học
Định hướng tin học ứng dụng
Chủ đề Eict. Phần mềm chỉnh sửa ảnh và làm video
- 1. Bài 1. Một số thao tác chỉnh sửa ảnh và hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trong phần mềm GIMP
- 2. Bài 2. Tẩy xóa ảnh trong GIMP
- 3. Bài 3. Tạo ảnh động trong GIMP
- 4. Bài 4. Giới thiệu phần mềm làm video Animiz
- 5. Bài 5. Chỉnh sửa video trên Animiz
- 6. Bài 6. Làm phim hoạt hình trên Animiz
- 7. Bài 7. Thực hành tổng hợp
Chủ đề Fict. Thực hành tạo và khai thác cơ sở dữ liệu
Định hướng khoa học máy tính
Chủ đề Fcs. Kĩ thuật lập trình
- 1. Bài 1. Kiểu mảng và cấu trúc mảng
- 2. Bài 2. Mảng hai chiều
- 3. Bài 3. Thực hành về tệp, mảng và danh sách
- 4. Bài 4. Làm mịn dần từng bước từ thuật toán đến chương trình máy tính
- 5. Bài 5. Đánh giá thuật toán
- 6. Bài 6. Kiểm thử và sửa lỗi chương trình
- 7. Bài 7. Lập trình giải bài toán tìm kiếm
- 8. Bài 8. Lập trình một số thuật toán sắp xếp
- 9. Bài 9. Lập trình thuật toán sắp xếp nhanh
- 10. Bài 10. Thiết kế chương trình từ trên xuống và phương pháp mô đun hóa
- 11. Bài 11. Thực hành thiết kế và lập trình theo mô đun
- 12. Bài 12. Thực hành thiết kế và lập trình theo mô đun (tiếp theo)
- 13. Bài 13. Thực hành thiết kế và lập trình theo mô đun (tiếp theo)
- 14. Bài 14. Thực ành về thư viện các hàm tự định nghĩa
- 15. Bài 15. Cấu trúc dữ liệu danh sách liên kết và ứng dụng
Môn Tin học 11 bộ sách Cánh diều gồm 2 cuốn sách là: Khoa học máy tính và Tin học ứng dụng. Hiện tại Ban chuyên môn của Lời giải hay đang tiến hành giải và sẽ cập nhật nội dung giải trên trang sớm nhất.
Sách Tin học 11 Khoa học máy tính gồm 6 chủ đề với 26 bài học
Chủ đề A. Máy tính và xã hội tri thức
Bài 1. Bên trong máy tính
Bài 2. Khám phá thế giới thiết bị số thông minh
Bài 3. Khái quát về hệ điều hành
Bài 4. Thực hành với các thiết bị số
Bài 5. Phần mềm ứng dụng và dịch vụ phần mềm
Chủ đề C. Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
Bài 1. Lưu trữ trực tuyến
Bài 2. Thực hành một số tính năng hữu ích của máy tìm kiếm
Bài 3. Thực hành một số tính năng nâng cao của mạng xã hội
Bài 4. Thực hành một số tính năng hữu ích của dịch vụ thư viện điện tử
Chủ đề D. Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
Bài. Phòng tránh lừa đảo và ứng xử văn hóa trên mạng
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
Bài 1. Bài toán quản lí và cơ sở dữ liệu
Bài 2. Bảng và khóa chính trong cơ sở dữ liệu quan hệ
Bài 3. Quan hệ giữa các bảng và khóa ngoài trong cơ sở dữ liệu quan hệ
Bài 4. Các biểu mẫu cho xem và cập nhật dữ liệu
Bài 5. Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ
Bài 6. Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ (tiếp theo)
Bài 7. Các loại kiến trúc của hệ cơ sở dữ liệu
Bài 8. Bảo vệ an toàn và hệ cơ sở dữ liệu và bảo mật thông tin trong cơ sở dữ liệu
Chủ đề G. Hướng nghiệp với tin học
Bài. Giới thiệu nghề quản trị cơ sở dữ liệu
Chủ đề F cs Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
Bài 1. Kiểu mảng và cấu trúc mảng
Bài 2. mảng hai chiều
Bài 3. Thực hành về tệp, mảng và danh sách
Bài 4. Làm mịn dần từng bước từ thuật toán đến chương trình máy tính
Bài 5. Đánh giá thuật toán
Bài 6. Kiểm thử và sửa lỗi chương trình
Bài 7. Lập trình giải bài toán tìm kiếm
Bài 8. Lập trình một số thuật toán sắp xếp
Bài 9. Lập trình thuật toán sắp xếp nhanh
Bài 10. Thiết kế chương trình từ trên xuống và phương pháp mô đun hóa
Bài 11. Thực hành thiết kế và lập trình theo mô đun
Bài 12. Thực hành thiết kế và lập trình theo mô đun (tiếp theo)
Bài 13. Thực hành thiết kế và lập trình theo mô đun (tiếp theo)
Bài 14. Thực hành về thư viện các hàm tự định nghĩa
Bài 15. Cấu trúc dữ liệu danh sách liên kết và ứng dụng
Sách Tin học 11 Tin học ứng dụng có 7 chủ đề với 32 bài
Chủ đề A. Máy tính và xã hội tri thức
Bài 1. Bên trong máy tính
Bài 2. Khám phá thế giới thiết bị số thông minh
Bài 3. Khái quát về hệ điều hành
Bài 4. Thực hành với các thiết bị số
Bài 5. Phần mềm ứng dụng và dịch vụ phần mềm
Chủ đề C. Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
Bài 1. Lưu trữ trực tuyến
Bài 2. Thực hành một số tính năng hữu ích của máy tìm kiếm
Bài 3. Thực hành một số tính năng nâng cao của mạng xã hội
Bài 4. Thực hành một số tính năng hữu ích của dịch vụ thư viện điện tử
Chủ đề D. Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
Bài. Phòng tránh lừa đảo và ứng xử văn hóa trên mạng
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
Bài 1. Bài toán quản lí và cơ sở dữ liệu
Bài 2. Bảng và khóa chính trong cơ sở dữ liệu quan hệ
Bài 3. Quan hệ giữa các bảng và khóa ngoài trong cơ sở dữ liệu quan hệ
Bài 4. Các biểu mẫu cho xem và cập nhật dữ liệu
Bài 5. Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ
Bài 6. Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ (tiếp theo)
Bài 7. Các loại kiến trúc của hệ cơ sở dữ liệu
Bài 8. Bảo vệ an toàn và hệ cơ sở dữ liệu và bảo mật thông tin trong cơ sở dữ liệu
Chủ đề G. Hướng nghiệp với tin học
Bài. Giới thiệu nghề quản trị cơ sở dữ liệu
Chủ đề E ICT Ứng dụng tin học
Bài 1. Một số thao tác chỉnh sửa ảnh và làm video
Bài 2. Tẩy xóa ảnh trong GIMP
Bài 3. Tạo ảnh động trong GIMP
Bài 4. Giới thiệu phần mềm làm video Animiz
Bài 5. Chỉnh sửa video trên Animiz
Bài 6. Làm phim hoạt hình trên Animiz
Bài 7. Thực hành tổng hợp
Chủ đề F ICT Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
Bài 1. Làm quen với Microsoft Access
Bài 2. Tạo bảng trong cơ sở dữ liệu
Bài 3. Liên kết các bảng trong cơ sở dữ liệu
Bài 4. Tạo và sử dụng biểu mẫu
Bài 5. Thiết kế truy vấn
Bài 6. Tạo báo cáo đơn giản
Bài 7. Chỉnh sửa các thành phần giao diện
Bài 8. Hoàn tất ứng dụng